Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu, sản phẩm
Ø Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing online, chiến dịch truyền thông tạo sự ưa thích của người tiêu dùng hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu
Ø Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Ø Theo dõi xu hướng thị trường tìm hiểu chiến dịch của đối thủ. Tìm hiểu liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing online thiết thực.
2. Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu
Ø Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội
Ø Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh
Ø Đề xuất, phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh
Ø Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu.
3. Xây dựng kế hoạch và điều phối Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
Ø Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch
Ø Xác định các communication platform chính dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông.
Ø Brief nội dung plan và ngân sách dự kiến sau đó nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook
Ø Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó
Ø Chọn key hook dựa trên concept plan
Ø Phân bổ ngân sách, xác định KPI dựa trên ngân sách AOP, mục tiêu campaign
Ø Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Ø Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời
4. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
Ø Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
Ø Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
Ø Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn và cam kết cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị
Ø Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động quản lý thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương từ 5 năm trở lên ở công ty ngành hàng FMCG, F&B, thực phẩm,...
- Tiếng anh tốt.
- Hiểu biết rộng thị trường bán lẻ trong và ngoài nước, đặc biệt về sản phẩm đồ uống, thực phẩm...
- Có khả năng xây dựng chiến lược marketing và kiểm soát chi phí.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
PHÚC LỢI
- Thu nhập: thỏa thuận (trên 30tr gross)
- Được hưởng lương tháng 13
- Thưởng KPI theo chính sách công ty
- Chế độ ăn ca 35k/ngày
- Các phúc lợi khác
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần- Làm việc tại: Nguyễn Văn Hưởng - Thảo Điền - Quận Thủ Đức - HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 30 Tr VND
Công ty Cổ Phần Y tế Chấn Văn là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành Phố và bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, Hùng Vương....đảm nhiệm. Đảm bảo việc khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc với người bệnh là niềm tin tưởng của khách hàng