Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đề xuất, lên kế hoạch digital tổng thể cho các dự án/chương trình theo chỉ định của cấp quản lý. Thực hiện kế hoạch, quản lý Fanpage và các hoạt động quảng cáo cho các dự án/chương trình theo chỉ định của cấp quản lý
- Đề xuất các hoạt động social phù hợp với kế hoạch tổng thể đã duyệt;
- Thực hiện kế hoạch và theo dõi phối hợp thực hiện với các bộ phận liên quan
- Phân tích, giám sát các số liệu từ các kênh digital đang có, đề xuất giải pháp cần cải thiện/duy trì;
- Theo dõi, cập nhật, đánh giá hoạt động digital của đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện các report về digital performance
2. Điều phối và phát triển doanh thu và performance các nhóm kênh Fanpage theo chỉ định của cấp quản lý
- Điều phối các thành viên team vận hành nhóm kênh đạt hiệu quả và KPIS.
- Theo dõi việc phát hành và chất lượng các nội dung đăng tải trên nhóm kênh phụ trách
- Theo dõi việc triển khai cho các chiến lược tăng performance, doanh thu trên nhóm kênh phụ trách
- Nắm rõ và sử dụng công cụ bảo vệ bản quyền, quét bản quyền nội dung trên social
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá số liệu hằng tháng, hằng quý
3. Cập nhật xu hướng digital mới:
- Cập nhật các xu hướng digital mới, từ đó đề xuất giải pháp cho các dự án/chương trình trên phương diện digital;
- Đề xuất ý tưởng, phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận Production, Sales… theo yêu cầu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Có kinh nghiệm làm Digital agency, Ad agency trong lĩnh vực văn hóa, giải trí, truyền hình
- Thông thạo Facebook, SEM, Google Analytics, Marketing Online
- Thành tạo tin học văn phòng
- Anh văn giao tiếp
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Làm việc độc lập, phối hợp nhóm tốt
- Giao tiếp tốt
- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 16 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)