DatVietVAC Group Holdings ★ 2.8

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DatVietVAC Group Holdings

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Xây dựng

Việc làm DatVietVAC Group Holdings

Cập nhật 16/11/2025 23:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Senior Account Manager (Kol/livestreaming)
DatVietVAC Group Holdings 2.8★
28 đánh giá 304 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
1. Phát triển kinh doanh (Business Development)
• Chịu trách nhiệm chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng hiện hữu và tiềm năng nhằm khai thác doanh thu dịch vụ. Quản lý toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng - từ tiếp cận, tư vấn giải pháp, đàm phán hợp đồng, triển khai đến báo cáo và tối ưu sau chiến dịch.
2. Quản lý và triển khai chiến dịch (Account Management)
• Tiếp nhận brief từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ để xây dựng, đề xuất và trình bày giải pháp chiến dịch phù hợp, bao gồm cả mục tiêu truyền thông và thương mại.
• Phân bổ ngân sách & hiệu quả truyền thông cam kết tương ứng (KPI)
• Tham gia xây dựng chiến lược lựa chọn KOL/ KOC/ Influencer/ Community phù hợp với từng loại hình chiến dịch: truyền thông, livestream, affiliate... trên mạng xã hội.
• Phối hợp với team nội bộ trong đề xuất kế hoạch nội dung, kịch bản triển khai và phân bổ nội dung trên nền tảng phù hợp, đảm bảo hiệu quả truyền tải thông điệp và tối ưu hiệu quả đầu ra (buzz, tương tác, đơn hàng...).
• Phối hợp với team nội bộ trong triển khai chi tiết các hạng mục công việc theo kế hoạch: nội dung, quyền lợi đối tác, quản lý ngân sách, đo lường hiệu quả truyền thông, đến xử lý các vấn đề phát sinh.
• Quản lý đối tác tham gia chiến dịch (KOLs/KOCs/MCN), đảm bảo thực thi đúng cam kết, timeline và chất lượng; xử lý các phát sinh, đề xuất phương án thay thế nếu cần thiết.
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến dịch trên các chỉ số chính: hiệu quả truyền thông (reach, engagement, buzz...), hiệu quả thương mại (GMV, ROAS, đơn hàng...).
• Tổng hợp, trình bày báo cáo định kỳ và báo cáo cuối chiến dịch; đưa ra đề xuất tối ưu cho các lần triển khai tiếp theo.
• Đóng vai trò cầu nối thông tin giữa khách hàng, đối tác và team nội bộ; đảm bảo mọi bên liên quan được cập nhật chính xác, đầy đủ và kịp thời trong suốt quá trình triển khai.
3. Thủ tục giấy tờ (Paperwork Management)
• Chịu trách nhiệm theo dõi & đảm bảo các chứng từ phát sinh trong chiến dịch với đầu khách hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật tình hình thanh toán cho của khách hàng.
4. Quan hệ đối tác (khách hàng)
• Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và các đối tác.• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing (Digital Marketing là một lợi thế) hoặc Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Public Relation.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm.
• Làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
• Hiểu về social platform là một lợi thế.
• Am hiểu về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.
• Có kỹ năng thương lượng, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
• Giao tiếp, đàm phán.
• Trình bày thuyết trình lưu loát.
• Kỹ năng quản lý, dẫn dắt, phát triển kỹ năng chuyên môn & truyền cảm hứng khi làm việc với thành viên trực thuộc quyền quản lý.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Biết sử dụng các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard).
• Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
• Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
• Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong Tổ Hợp.
• Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.Thưởng
Performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Pay for full wage labour insurance (health, social & unemployment)
Nghỉ phép có lương
Annual leave from 14 days
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
DatVietVAC Group Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 Pasteur - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ….  đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Party kỉ niệm ngày thành lập 
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm 
  • Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
  • Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
  • Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
  • Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
  • Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
  • Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
  • Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
  • Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

Mission

Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.


Review DatVietVAC Group Holdings

2.8
28 review

Review Highlights

Cập nhật 25/02/2025

Ưu điểm

  • Mở rộng kiến thức và thực hành các kỹ năng khác nhau trong môi trường giải trí & truyền thông hàng đầu thị trường (145 reviews)
  • Sản phẩm của công ty đang trong quá trình phát triển, nhiều công việc, nhiều cơ hội, tech stack mở rộng, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới thường xuyên (298 reviews)
  • OT ít, nếu có sẽ thông báo trước và được trả đầy đủ (127 reviews)
  • Tập đoàn có nhiều công ty hoạt động khác nhau trong một hệ sinh thái, đa dạng hóa mạng lưới với những người từ các nền tảng khác nhau (187 reviews)
  • Môi trường làm việc thân thiện, tinh thần trao quyền cho nhân viên (112 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp, không phúc lợi, không lương tháng 13, không tăng lương (214 reviews)
  • Áp lực công việc lớn, khối lượng công việc nhiều, quản lý giờ giấc chặt chẽ (231 reviews)
  • Quy trình tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp, không training bất kỳ gì về workflow (176 reviews)
  • Không rõ ràng về các chính sách lương thưởng, không có đánh giá về lương (179 reviews)
  • Hội nghị thì nhiều nhưng không có chất lượng, màu mè khác trong việc tiếp nối danh tiếng và các cuộc thi (197 reviews)
  • Quản lý công việc và mô tả không rõ ràng, dẫn đến xung đột với nhóm nội bộ và các nhóm khác (219 reviews) 

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thất vọng về cách ứng xử trong môi trường cạnh tranh

27/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc của công ty không ổn

19/09/2020
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tech mở, đãi ngộ tốt – Một vài bất tiện nhỏ về cơ sở vật chất

Những nghề phổ biến tại DatVietVAC Group Holdings

Bạn làm việc tại DatVietVAC Group Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DatVietVAC Group Holdings

DatVietVAC Group Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo