Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chất lượng nội dung chương trình:
- Xây dựng format và cấu trúc nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả, đồng thời thể hiện đúng tinh thần và định hướng thương hiệu của công ty.
- Xây dựng kịch bản chi tiết cho các sản phẩm phái sinh như: show, phim, và các nội dung khác.
- Phát triển ý tưởng sáng tạo nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng nội dung theo định hướng của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến hoạt động Marketing.
2. Hỗ trợ Tổ chức sản xuất nội dung:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và thực hiện ghi hình nội dung, đảm bảo đúng tiêu chí đã được đề ra.
- Kết nối và hợp tác với các đối tác bên ngoài như: nghệ sĩ, khách hàng... để tham gia vào quá trình sản xuất chương trình.
- Đảm bảo timeline và tiến độ trong toàn bộ quá trình ghi hình.
3. Hậu Kỳ:
- Biên tập nội dung hậu kỳ.
- Phối hợp với bộ phận hậu kỳ trong quá trình dựng file và final file sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng theo yêu cầu và tiến độ phát sóng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Truyền Thông, Xã Hội, Ngữ Văn,…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm biên tập trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sản xuất chương trình truyền hình, sáng tạo nội dung Social.
- Kỹ năng biên tập, biên kịch.
- Tư duy hình ảnh tốt.
- Ngôn ngữ tiếng Việt tốt.
- Có khả năng bắt trend phù hợp với thị hiếu của khán giả.
- Kỹ năng đánh giá đề cương, kịch bản.
- Kỹ năng làm việc độc lập, trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng thiết lập và đề xuất ý tưởng.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Nhanh nhẹn, tháo vác.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
- Thành thạo MS Office
- Tiếng Anh tốt
- Sử dụng được các phần mềm: Adobe Premiere, Canva,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)