Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
- Ghi nhận thông tin order từ khách.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh + sevice charge
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn (4*).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếng Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Silverland Jolie
- Địa chỉ: Số 4D Thi Sách,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- SĐT/Zalo: 0332 482 180 (Thanh Thương)
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....