Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Thảo điền Q2 và Q1
Số lượng: Nhân viên phục vụ (2 người), Pha chế (2 người)
*Công việc nhân viên phục vụ:
- Chuẩn bị công việc vào ca làm việc: sắp xếp bàn ghế, dụng cụ theo tiêu chuẩn của Nhà Hàng
- Chào hỏi, tiếp đón khách hàng
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách
- Kiểm hóa đơn, hỗ trợ công tác thanh toán cho khách
- Dọn dẹp chuẩn bị theo phân công của quản lý
*Công viên nhân viên pha chế:
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
- Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
- Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ
- Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập gồm lương thỏa thuận + service charge + Tip
Bao cơm, cấp đồng phục, hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
Các phúc lợi khác theo quy định công ty
Môi trường làm việc năng động
Yêu cầu công việc
- Giờ làm việc 8 tiếng hoặc ca gãy, tháng off 4 ngày
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự.
- Thái độ làm việc tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng hoạt bát, nhanh nhẹn, vui vẻ.
- Có khả năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
hoặc liên hệ bộ phận tuyển dụng theo số điện thoại:
0782328062 (Lộc) – 0795449358 (Thảo) - 0905331219 (Hưng)
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....