Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách vào bar
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng (chủ yếu là khách nước ngoài)
- Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Full time: ca 8 tiếng (Nhiều ca để các bạn lựa chọn full time và part time )
+ Từ 6 pm - 2 am
+ Từ 7 pm - 3 am
+ Từ 8 pm - 4 am
Partime: Tuần là 4 ngày hoặc ngày làm 5 tiếng
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm. Ưu tiên sinh viên làm việc siêng năng
- Năng động - Thật thà
- Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu học hỏi.
- Ưu tiên biết tiếng Anh, tiếng Hoa 1 số câu giao tiếp thông thường càng tốt nếu ko biết sẽ được hướng dẫn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6 triệu + hoa hồng + tips =>Thu Nhập cam kết từ 15-35 triệu
- Môi trường đảm bảo lành mạnh, thân thiện.
- Nhân viên hoà đồng và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
- Nghỉ phép: 04 ngày/ tháng.
- Đi làm ngày Lễ lương nhân công đôi + thưởng
- Được chọn ca và được sắp xếp theo nhu cầu
- Đào tạo kĩ năng giao tiếp tiếng Anh,Hàn,Trung, giao lưu học hỏi văn hoá phương tây
- CAM KẾT KHÔNG PHỤC VỤ NHẠY CẢM. KHÔNG TRÁI PHÉP.
Các ca làm việc
+ Từ 6 pm - 2 am
+ Từ 7 pm - 3 am
+ Từ 8 pm - 4 am
Partime: Tuần là 4 ngày hoặc ngày làm 5 tiếng
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....