Mô tả công việc
- Tập múa trà – múa theo buổi theo lịch được phân công.
- Ngoài thời gian đó, nếu bạn có thể làm việc thì sẽ được đào tạo cho bạn làm công việc bán thời gian (Parttime) của Phục vụ ngoài sảnh/ bếp/ bar.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ đủ 18, yêu thích công việc nhà hàng, sạch sẽ, chịu khó học hỏi.
- Nam >1m7, ngoại hình khá.
- Có phương tiện di chuyển
- Không cận thị
- Thời gian làm việc:
Parttime: 5-6 tiếng(đăng ký lịch linh động, ưu tiên xoay ca sáng tối)
Ca sáng: 9h - 15h
Ca chiều: 17h - 23h (Lễ Tết có thể về trễ sau 23h30)
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ25.500/giờ (Bán thời gian), Mỗi buổi múa thưởng thêm 100.000đ/buổi.
- Ưu đãi từ 10% tại tất cả nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate (Manwah, Gogi House, Kichi Kichi, Ashima, Crystal Jade, Isushi v.v...).
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hệ thống nhà hàng lớn toàn quốc hơn 20 thương hiệu hàng đầu.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Các hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật được tổ chức hàng Quý, Nhân viên xuất sắc hàng tháng, ...
- Hỗ trợ xác nhận thực tập cho nhân viên Golden Gate.
Các ca làm việc
Ca chiều: 17h - 23h
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....