Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng quân đội qua các kênh email hotline, fanpage, chat.
- Không tư vấn bán sản phẩm, không có chỉ tiêu doanh số.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có thể đi làm ngay.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng... hoặc có hiểu biết về bảo hiểm là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: 1 tháng thử việc
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ
- Đào tạo kỹ năng mềm - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ngày; 6 ngày/tuần theo lịch vận hành của dự án
- Phúc lợi:
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Ký hợp đồng chính thức và tham gia bảo hiểm đầy đủ sau 01 tháng làm việc đầu tiên.
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau.
- Khám sức khỏe thường niên, hoạt động gắn kết nhân viên - Ngày nghỉ: - 12 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.