Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;
- Ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại;
- Không thực hiện cuộc gọi ra.
2. THỜI GIAN: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; nghỉ 1 ngày bất kỳ.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30;
+ Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, chịu khó;
- Tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.