Mô tả công việc
Giám sát nhân viên bộ phận lễ tân để đảm bảo khách hàng nhận được sự chào đón nhanh chóng, lịch sự và nhận diện cá nhân xuất sắc.
2. Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue.
Giám sát đội ngũ lễ tân để đảm bảo tỷ lệ chiếm dụng và mức giá phòng trung bình tối ưu nhằm tối đa hóa doanh thu.
3. Monitor Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Melia Rewards members known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition.
Giám sát bộ phận lễ tân, đặc biệt là nhân viên Quan hệ Khách hàng, để đảm bảo các thành viên Melia Rewards, khách quen biết và các VIP nhận được sự chú ý đặc biệt và nhận diện.
4. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques.
Khuyến khích bán hàng nội bộ giữa các khách sạn và các tiện nghi nội bộ, và giám sát các kỹ thuật tiếp thị của bộ phận lễ tân.
5. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service.
Duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng liền mạch.
6. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained.
Chịu trách nhiệm chung cho việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo các trang thiết bị và cơ sở vật chất được làm sạch, bảo trì tốt và đảm bảo.
7. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control.
Lên lịch và thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ các khu vực trong phạm vi kiểm soát của mình.
8. Maintain knowledge of cashier policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.
Cập nhật kiến thức về chính sách và thủ tục tín dụng và liên lạc chặt chẽ với Bộ phận Tài chính để đảm bảo rằng các thủ tục tín dụng được thực hiện đúng quy trình.
9. Know system recovery procedures.
Hiểu và triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng và hệ thống.
10. Compile statistics for front office and provide reports relating to that area.
Tổng hợp số liệu thống kê cho bộ phận lễ tân và cung cấp báo cáo liên quan đến lĩnh vực đó.
11. Continually check the accuracy of room count.
Liên tục kiểm tra tính chính xác của số lượng phòng.
12. Approve upgrades and special amenities.
Phê duyệt nâng cấp và các tiện nghi đặc biệt.
13. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees.
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, ăn mặc, vệ sinh, đồng phục, diện mạo và dáng đi của nhân viên bộ phận.
14. Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information.
Tổ chức các cuộc họp hàng tháng toàn diện của bộ phận để bao gồm xem xét các thủ tục và sự kiện đòi hỏi xử lý đặc biệt và thông tin chi tiết.
15. Communicate to the Hotel Manager of his/her delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information.
Thông báo cho Giám đốc khách sạn hoặc đại diện của họ mọi thông tin có thể liên quan như dự kiến đến và rời đi của VIP và tất cả thông tin quan trọng khác.
16. Maintain all procedures and adheres to them within the Melia guidelines; in particular with emphasis on hotel credit policy.
Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của Melia, đặc biệt là chính sách tín dụng của khách sạn.
17. In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.
Hợp tác với Đội phản ứng khẩn cấp để chuẩn bị các thủ tục khẩn cấp dựa trên lời khuyên từ cơ quan có thẩm quyền, bao gồm các tình huống khẩn cấp như cháy, mất điện, đe dọa bom, cảnh báo bão, v.v
18. Prepare efficient work schedule for Front Office Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures.
Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên lễ tân, sắp xếp kỳ nghỉ và nghỉ phép, lấy vào xét dự đoán chiếm dụng và bất kỳ di chuyển nhóm lớn nào, đặc biệt là những di chuyển sớm hoặc muộn vào ra.
19. Implement Career Development Program within Front Office Department.
Triển khai Chương trình Phát triển Nghề nghiệp trong Bộ phận Lễ tân
20. Work with Human Resources on manpower planning and management needs.
Làm việc cùng với Bộ phận Nhân sự về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý.
21. Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
Làm việc cùng với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package / Lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime / Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
- 13th month salary and holidays. / Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
- Other benefits according to the company's regulations. / Các chế độ khác theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
LANGUAGES: English / NGÔN NGỮ: Tiếng Anh
SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Or send your CV/
Công ty Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9 năm 2007.
Hiện nay, CADIVI có một lực lượng cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Trên 50% nhân viên của Công ty là các công nhân kỹ thuật, phần còn lại, bên cạnh các nhà quản lý trung và cao cấp là các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng giàu kinh nghiệm.
Hiện tại, CADIVI có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. CADIVI sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định chung của Nhà nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Aon Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, nghỉ dưỡng hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, hội thao được tổ chức vào mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Ngày 06/10/1975 Công ty CP dây cáp điện Việt Nam – CADIVI được thành lập.
- Năm 1979, Đổi tên thành Xí nghiệp Liên hợp Cán kéo dây đồng và nhôm
- Năm 1987, Thực hiện đăng ký độc quyền thương hiệu
- Năm 1989, Đổi tên thành LH XN dây và cáp điện (Cadivi)
- Năm 1995, Đổi theent hành Dây và Cáo điện Việt Nam (Cadivi); Sản xuất PVC
- Năm 2000, Xuất khẩu sang thị trường Myanmar và Iraq
- Năm 2002, Sản xuất cáp hạ thế, trung thế, cáp ngầm trung thế
- Năm 2005, Công ty tiến hành chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty TNHH MTV; Xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Công ty chiếm 30% thị phần trong nước
- Năm 2007, Công ty thực hiện cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam; Doanh thu đạt 1.278 tỷ đồng
- Năm 2012, Công ty sản xuất cáp trung và hạ thế tại Tân Phú Trung với công nghệ mới; Thành lập Cadivi Đồng Nai
- Năm 2014, Cổ phiếu của Cadivi được niêm yết trên sàn HoSE
- Năm 2015, Cadivi kỷ niệm 40 năm thành lập; Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới; Xây dựng nhà máy Cadivi miền Trung giai đoạn 2
- Năm 2016, Nhà nước thoái vốn hoàn toàn khỏi Cadivi.
- Năm 2018, Khai trương chi nhánh Cadivi tây Nguyên; Sản xuất cáp năng lượng mặt trời, CE/FRT-LSHF, cáp đường sân bay
- Năm 2019, Sản xuất cáp siêu nhiệt ACCC; Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Trung giai đoạn 2; Triển khai giải pháp ERP SAP
- Năm 2020, Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Bắc
- Năm 2021, Sản xuất cáp cho Metro Sài Gòn Suối Tiên; Trở thành nhà sản xuất dây cáp điện đứng thứ 1 thị phần Việt Nam.
Mission
Mang lại giải pháp truyền tải điện tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng; tốt đa hóa lợi nhuận của cổ đông cũng như lợi ích của người lao động; góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.