Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm bắt các thông tin cần thiết về số lượng khách đến trong ngày, liên hệ với bộ phận buồng phòng để đảm bảo các phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP,…
- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống Phần mềm quản lý khách sạn. Đối xứng thông tin với các mẫu đơn đã viết tay trước đó.
- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện lễ hội, các điểm tham quan, ẩm thực, địa chỉ ngân hàng,…
- Giữ hộ thẻ phòng khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn
- Vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
- Luôn đảm bảo khu vực làm việc luôn đầy đủ các công cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Quản lý tài sản: theo dõi, quản lý các vật dụng trong khu vực lễ tân (tài liệu, chìa khóa,…); giám sát hoạt động trong khu vực lễ tân và đảm bảo an toàn cho khách.
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống, lưu hồ sơ khách hàng, thông báo bộ phận HK dọn dẹp những bẩn và chuẩn bị làm những phòng mới để chuẩn bị đón khách vào ngày hôm sau,…
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi thiếu nhân sự: Dọn dẹp, lau dọn các khu vực sảnh chính và hành lang khi nhân viên PA đã tan ca. Đối với nhân viên lễ tân ca đêm cần được đào tạo làm phòng đề phòng trường hợp khách yêu cầu dọn phòng vào ban đêm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn và các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn.
- Kỹ năng quản lý thời gian: tự lên kế hoạch cho ca làm việc, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý công việc: làm việc độc lập và có trách nhiệm, chủ động báo cáo công việc và các vấn đề cấp thiết.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là ngoại ngữ.
- Kỹ năng tư vấn tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9 năm 2007.
Hiện nay, CADIVI có một lực lượng cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Trên 50% nhân viên của Công ty là các công nhân kỹ thuật, phần còn lại, bên cạnh các nhà quản lý trung và cao cấp là các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng giàu kinh nghiệm.
Hiện tại, CADIVI có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. CADIVI sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định chung của Nhà nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Aon Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, nghỉ dưỡng hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, hội thao được tổ chức vào mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Ngày 06/10/1975 Công ty CP dây cáp điện Việt Nam – CADIVI được thành lập.
- Năm 1979, Đổi tên thành Xí nghiệp Liên hợp Cán kéo dây đồng và nhôm
- Năm 1987, Thực hiện đăng ký độc quyền thương hiệu
- Năm 1989, Đổi tên thành LH XN dây và cáp điện (Cadivi)
- Năm 1995, Đổi theent hành Dây và Cáo điện Việt Nam (Cadivi); Sản xuất PVC
- Năm 2000, Xuất khẩu sang thị trường Myanmar và Iraq
- Năm 2002, Sản xuất cáp hạ thế, trung thế, cáp ngầm trung thế
- Năm 2005, Công ty tiến hành chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty TNHH MTV; Xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Công ty chiếm 30% thị phần trong nước
- Năm 2007, Công ty thực hiện cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam; Doanh thu đạt 1.278 tỷ đồng
- Năm 2012, Công ty sản xuất cáp trung và hạ thế tại Tân Phú Trung với công nghệ mới; Thành lập Cadivi Đồng Nai
- Năm 2014, Cổ phiếu của Cadivi được niêm yết trên sàn HoSE
- Năm 2015, Cadivi kỷ niệm 40 năm thành lập; Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới; Xây dựng nhà máy Cadivi miền Trung giai đoạn 2
- Năm 2016, Nhà nước thoái vốn hoàn toàn khỏi Cadivi.
- Năm 2018, Khai trương chi nhánh Cadivi tây Nguyên; Sản xuất cáp năng lượng mặt trời, CE/FRT-LSHF, cáp đường sân bay
- Năm 2019, Sản xuất cáp siêu nhiệt ACCC; Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Trung giai đoạn 2; Triển khai giải pháp ERP SAP
- Năm 2020, Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Bắc
- Năm 2021, Sản xuất cáp cho Metro Sài Gòn Suối Tiên; Trở thành nhà sản xuất dây cáp điện đứng thứ 1 thị phần Việt Nam.
Mission
Mang lại giải pháp truyền tải điện tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng; tốt đa hóa lợi nhuận của cổ đông cũng như lợi ích của người lao động; góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.