Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Truyền thông thương hiệu
- Lên chiến lược, kế hoạch, và thực thi truyền thông thương hiệu cho sản phẩm của công ty, bao gồm: PR, Sự kiện, quay dựng (TVC, review, KOLs/KOC), thiết kế (POSM, Key visual, poster...), talkshow, content social ( Facebook, Tiktok), Content chuyển đổi...
- Lên ý tưởng cho các content viral nhằm tối đa hoá nhận diện thương hiệu với chi phí tối ưu nhất
- Phối hợp cùng với các Digital Marketing Manager để phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông
2. Nghiên cứu thị trường & phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, từ đó đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường và nguồn lực của công ty
- Lâp kế hoạch tung hàng sản phẩm mới
- Phối hợp với phòng R&D nhằm phát triển, lên kế hoạch nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm/ cải tiến sản phẩm mới
- Quản lý triển khai và đánh giá hiệu quả của từng dự án/sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên UV sinh năm: 1992,1993
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm content leader/creative manager là lợi thế
- Mạnh về sáng tạo, phát triển nội dung theo hướng story telling và content viral
- Hiểu sâu về research và customer insight
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online)
- Phúc lợi:
- Lương + bonus theo dự án thành công
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết - Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.
Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Chúng tôi hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Ở Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.
Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity, chúng tôi cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính chúng tôi cung cấp, bao gồm:
- Dược phẩm
- Đông y
- Thực phẩm chức năng
- Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
- Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
- Sản phẩm bách hóa gia đình
Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.
Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".
Review Pharmacity
Tác phong đi làm thiếu chuyên nghiệp, OT nhiều
Công ty tốt chỉ hơi nhiều việc, hệ thống ERP chậm quá nên OT nhiều (IT)
Văn phòng ok, môi trường tương đối.(IT)