- Làm việc ca chiều; - Tiếp đón, hướng dẫn khách từ ngoài vào sử dụng các dịch vụ của Khách sạn: Nhà hàng, bar, spa - Tiễn khách ra về; - Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ; - Xác nhận lại đặt chỗ cho các dịch vụ: phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp. - Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên/ bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, có ngoại hình xinh xắn -Sinh viên các trường đại học cao đẳng chuyên ngành du lịch, quản trị khách sạn,.. - Biết tiếng Anh, luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp. - Có kinh nghiệm chào mời khách, chăm sóc khách hàng là một lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng service charge + Thưởng KPI - Hỗ trợ ăn ca + hỗ trợ gửi xe + đồng phục làm việc - BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định. - Cơ hội đào tạo và phát triển.