Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh: 9tr-12tr
Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
Được hỗ trợ tiền ăn uống.
Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đóng BHXH nhà nước.
Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưu nhìn (Nam cao từ 1m65 trở lên)
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.