Mô tả công việc
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 32tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành,ngoại hình cân đối ( Nam>1m66, Nữ >1m56 )
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Dịch vụ Khách hành, Front Office, CSKH, Tư vấn...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong tháitự tin
-Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếpTiếng Anh cơ bản trở lên
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Thời gian làm việc xoay ca 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần ( Ca 1: 7h - 15h; Ca 2: 13h - 21h )
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY BĐS số 1 Việt Nam,Mức thu nhập từ 10 TRIỆU NET trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngàythử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả