- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban; Đăng thông tin tuyển dụng lên các trang tuyển dụng - Tiếp nhận và sàng lọc đơn xin việc chuyển các trưởng bộ phận chuyên môn đánh giá; Lên kế hoạch và bố trí lịch phỏng vấn; Thông báo kết quả phỏng vấn đạt và chưa đạt - Làm thư mời nhận việc, thông báo ứng viên đi làm, giới thiệu nhân sự mới, gửi tài liệu hội nhập - Nhập thông tin nhân viên mới lên data; Cung cấp mã nhân viên gửi IT Tập đoàn tạo used trên E - Office - Theo dõi quá trình hết hạn thử việc gửi đánh giá và làm hợp đồng lao động lần 1, chuyển C&B - Tiếp nhận làm thẻ cho nhân viên mới - Theo dõi làm thanh toán giới thiệu người cho Công ty - Tham gia tuyển dụng ngày hội việc làm tại các trường
Yêu cầu công việc
* Kiến thức - Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học - Chuyên ngành đào tạo: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật... * Kỹ năng và kinh nghiệm - Có từ 2 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên - Năng lực chuyên môn: - Năng lực phát triển: làm việc nhóm hiệu quả, tư duy sáng tạo và hiệu quả, dịch vụ khách hàng nội bộ, quản lý thời gian và công việc cá nhân, giao tiếp công sở, thuyết trình cơ bản, giải quyết xung đột trong công việc, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích ứng và làm việc linh hoạt. * Thái độ, phẩm chất - Giao tiếp tốt. Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả. - Nhiệt tình, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. - Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cầu tiến.