Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eurowindow

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Eurowindow

Cập nhật 13/02/2025 23:30
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Eurowindow
After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Eurowindow 4.1★
47 đánh giá 387 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Summary of Position

Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff

Key Duties & Responsibilities

Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.

Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.

Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.

Update the improved warranty policy.

Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.

Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.

Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.

Resolve complaints from customers during product use.

Take care and warranty tracking of project clients.

Manage the company's training software.

-------------------------------------------------------------------

Tóm tắt vị trí công việc

Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính

Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.

Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.

Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.

Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.

Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.

Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.

Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.

Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.

Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related

Minimum 2 years of experience in customer service

Proficient in office computers, being able to use English is an advantage

Customer-oriented skills

Communication, persuasion and dispute handling skills.

Analytical skills and in-depth product research.

Ability to create & create innovation for products.

Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations

Customer-centered attitude

Honest

Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.

Willing to go on a business trip to the province.

-------------------------------------------------------------------

Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.

Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.

Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm

Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau

Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm

Trung thực

Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, Ward 12, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.

Trải qua 20 năm thương hiệu lan tỏa, sản phẩm Eurowindow đã và đang góp phần KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các công trình trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Không ngừng kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng, Eurowindow luôn ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm. Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.

Hơn cả sự lựa chọn, Eurowindow mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tạo giá trị khác biệt cho mỗi công trình và góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.


Review Eurowindow

4.1
47 review

07/07/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty chú trọng đến khách hàng, phúc lợi của nhân viên tốt nhưng quản lý gắt về vấn đề vệ sinh (CTT)

07/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không gian làm việc sạch sẽ thoáng mát, chế độ tốt, văn hóa công ty tích cực (CTT)

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tổng thưởng tết là truy thu 700k

Những nghề phổ biến tại Eurowindow

Bạn làm việc tại Eurowindow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eurowindow

Eurowindow

Click để đánh giá