Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Kiểm tra tình hình biến động các khoản công nợ phát sinh Phải trả nhà cung cấp và phải thu của người mua.
- Thực hiện phản ánh các khoản phải thu phải trả theo đúng quy định, kế hoạch bán trả chậm hoặc thanh toán trả chậm theo hợp đồng, quy định phê duyệt của công ty từng kỳ.
- Theo dõi và phân loại tình hình nợ: Nợ đến hạn, nợ quá hạn, nợ không có chủ, nợ không có khả năng thu hồi.
- Thông báo công nợ cho nhân viên TM hoặc khách hàng để thu hồi nợ
- Quản lý số dư nợ theo quy định của công ty:
- Quản lý hợp đồng và các hồ sơ liên quan đến tính pháp lý chứng minh số dư nợ.
- Đình kỳ hàng tháng, quý, năm tiến hành đối chiếu công nợ với khách hàng nhằm phát hiện kịp thời sai sót hoặc nợ ma (không có chủ).
Lập các khoản dự phòng công nợ khó đòi theo đúng chế độ:
- Cuối năm tài chính ngày 20 tháng 12 lập bảng dự phòng và thông qua hội đồng công ty trình tổng giám đốc phê duyệt.
- Mở sổ theo dõi chi tiết khoản dự phòng phải thu khó đòi từng khách hàng.
- Duyệt hóa đơn bán hàng chậm trả.
- Cập nhật các quy định mới khi có thay đổi liên quan đến chính sách bán hàng của công ty.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ và phân tích nguyên nhân thừa thiếu.
- In các biên bản đối chiếu công nợ hàng tháng, quý, năm theo từng loại khách hàng.
- Vận hành và thực hiện công tác kế toán trên hệ thống BRAVO của công ty.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ tài liệu kế toán, thống kê, thông tin kinh tế của các năm theo đúng quy định của Luật kế toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu phân công của Kế toán trưởng.
- Cập nhật thường xuyên và kịp thời các văn bản pháp lý và chuẩn mực kế toán theo từng thời kỳ của nhà nước.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật nhiệm vụ kế toán chi tiết được phân công theo Luật kế toán.
- Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng về công tác tổ chức, ghi chép, phản ánh kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- So sánh số dư nợ với cùng kỳ năm trước và định mức vốn lưu động về chiếm dụng vốn.
- Tiến hành phối hợp bộ phận cung ứng và phòng kinh doanh thu hồi nợ.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công nợ trong và ngoài công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học kinh tế: Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý kế toàn tài chính.
- Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)
- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản.
- Chủ động giải quyết các vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.