Mô tả công việc
- Quản lý hạch toán thu,chi, tổng hợp chi phí
- Quản lý hệ thống kế toán,sổ sách kế toán,hóa đơn, chứng từ
- Kiểm soát đối chiếu công nợ
- Lập báo cáo tháng, quí, năm
- Làm thủ tục thanh quyết toán
- Tham gia tư vấn cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lí
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các trường chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Kỹ năng xử lí vấn đề tốt; Biết tiếng anh là 1 lợi thế
- Thành thạo Word , Excel , Phần mềm misa
- Ham học hỏi và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 500 usd - 700 usd
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi phúc lợi theo quy định của Nhà Nước và Theo quy định của Công ty
- Trao đổi khi phỏng vấn
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.