Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
HÀ YẾN
47 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 363 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Giám sát thực hiện toàn bộ quy trình vận hành hằng ngày của công ty, tiến hành trao đổi với các bộ phận nhằm thu thập những thông tin số liệu và báo cáo cần thiết một cách hiệu quả và kịp thời;

  • Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại cho Tổng giám đốc;

  • Tham mưu xây dựng và ban hành các quy chế, quy định của công ty;

  • Ban hành các công văn, văn bản theo yêu cầu của Ban giám đốc, đảm bảo việc truyền đạt chính xác và kịp thời đến các đối tượng liên quan;

  • Giám sát thực hiện các yêu cầu của ban giám đốc;

  • Nắm rõ tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, chủ động giảm quyết các vấn đề cơ bản thường ngày trong quá trình hoạt động, đồng thời báo cáo lại kịp thời những vấn đề nằm ngoài tầm xử lý và đề xuất phương án giải quyết với ban giám đốc;

  • Tổ chức các cuộc họp trong công ty và ghi chép biên bản cuộc họp, bao gồm cuộc họp nội bộ và thương mại;

  • Tham gia vào các hoạt động thương mại bao gồm lên kế hoạch; Tham gia các buổi tiếp đãi đối tác và khách hàng theo nhu cầu công việc;

  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề nội bộ, sắp xếp công việc hằng ngày.

Yêu cầu công việc

  • Thông thạo tiếng Anh (Bắt buộc);

  • Bằng cấp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trợ lý Tổng Giám đốc hoặc các vị trí quản lý tương đương;

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng lực phân tích; sẵn sàng tìm ra và giải quyết vấn đề;

  • Tích cực, chủ động làm việc, tinh thần trách nhiệm cao, chu đáo trong công việc;

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực : 20 - 50tr

  • Tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;

  • Được nhận phúc lợi hàng tháng;

  • Được đi du lịch nước ngoài

  • Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội phát triển.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá