Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Đảm bảo thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm tủ bếp trên thị trường Mỹ thông qua việc cung cấp giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
Nhiệm vụ chính:
- Phát triển kinh doanh & bán hàng:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực RTA (Ready-To-Assemble) cabinets tại thị trường Mỹ.
- Tư vấn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của thị trường Mỹ.
- Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra.
- Tư vấn kỹ thuật & giải pháp sản phẩm:
- Phân tích yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng và làm việc với các bộ phận thiết kế, sản xuất để đề xuất giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thiết kế, chất liệu và quy trình sản xuất.
- Đảm bảo các mẫu sản phẩm và các giải pháp kỹ thuật được phát triển đúng theo tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
- Quản lý dự án & hỗ trợ khách hàng:
- Quản lý quá trình triển khai đơn hàng từ lúc lên kế hoạch, sản xuất đến giao hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, vận hành, logistics để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường Mỹ.
- Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh:
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường tủ bếp tại Mỹ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, so sánh sản phẩm, giá cả và chiến lược để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm và chiến lược bán hàng.
- Báo cáo & phối hợp nội bộ:
- Lập báo cáo doanh số và phân tích các số liệu liên quan, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Sản xuất, Thiết kế, Product để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kế hoạch kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật B2B
- Có kỹ năng tiếp thu nhanh các thông tin kỹ thuật của sản phẩm
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tiếng Anh thành thạo
- Biết tiếng Trung là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.