Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Trợ lý Tổng giám đốc (Kinh doanh- Vận Hành)
HÀ YẾN
48 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ BLĐ và Giám đốc các đơn vị thành viên lên kế hoạch phát triển kinh doanh và vận hành.

  • Kiểm tra việc thực hiện các mô hình kinh doanh - vận hành tại các cơ sở trong hệ thống.

  • Tổng hợp và báo cáo thường xuyên tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách, kế hoạch tài chính của các BP Kinh doanh - Vận hành của Công ty và các cơ sở trong hệ thống.

  • Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng.

  • Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty

  • Phối hợp làm việc với nhiều bộ phận khác để tạo nên hiệu quả công việc.

  • Đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty.

  • Giúp việc BLĐ ghi chú các vấn đề phát sinh, thảo luận và quản lý lịch trình xử lý.

  • Đề xuất các phương án kinh doanh tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ,

  • Giúp công ty tìm kiếm đối tác, khách hàng. Không ngừng kết nối để tạo cơ hội kinh doanh với nhóm khách hàng tiềm năng.

  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên giao cho.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên người học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính…

  • Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh

  • Có kiến thức cơ bản về kinh tế thương mại và các ngành nghề dịch vụ, ưu tiên dịch vụ tập luyện thể thao.

  • Kỹ năng lập kế hoạch.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh.

  • Hiểu biết chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

  • Tính cách hòa động, thân thiện. Có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, cụ thể.

  • Tiếng Anh tốt

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 3 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá