Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Sale Admin (10 - 15TR)
HÀ YẾN
48 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô C2 7, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM
Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, email, thực hiện việc check các thông tin và báo cáo quản lý trực tiếp.

- Hỗ trợ các thủ tục, hợp đồng, giấy tờ khi khách hàng /đại lý có yêu cầu hỗ trợ.

- Theo dõi tiến độ bán hàng, cập nhật báo cáo bán hàng và làm các thủ tục sau bán hàng

- Theo dõi tình trạng ký hợp đồng, thanh toán theo tiến độ của khách hàng/đại lý.

- Giao tiếp hàng ngày với khách hàng/đại lý; giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng/đại lý; đánh giá khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đại lý để thu thập các thông tin về thị trường, giá cả, nhu cầu... một cách khéo léo và hiệu quả.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing... hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí sales admin

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel

- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt

- Chủ động, trách nhiệm trong công việc

- Nhanh nhẹn, hòa đồng

- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cố định: 8-10tr/tháng + phụ cấp + hoa hồng (thu nhập 11-15tr)

- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh

- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm

- Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm

- Được đánh giá và xét tăng lương hàng năm

- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm

- Year end party và các ngày kỷ niệm

- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá