Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Chuyên Viên Xuất Khẩu
HÀ YẾN
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hưng Yên

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu, bao gồm việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa.
Tham gia các hoạt động hội chợ, triển lãm để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm khách hàng mới.
Giám sát và quản lý các hoạt động logistics, bao gồm việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, theo dõi hàng hóa và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Phân tích thị trường, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất kinh doanh phù hợp.
Quản lý hợp đồng, đảm bảo việc thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bao gồm việc đặt mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp thị và các hoạt động xúc tiến thương mại.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Cập nhật thông tin về thị trường, chính sách và quy định liên quan đến xuất nhập khẩu.
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng quốc tế trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp (Thuốc Thú Y, Thức ăn chăn nuôi).

Yêu cầu công việc

Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo tiếng Anh (viết và nói). Việc thành thạo thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Nắm vững các quy trình xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan và các quy định liên quan.
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, Ứng viên làm việc trong ngành nông lâm ngư nghiệp, Thú Y là một lợi thế.
Có kiến thức về logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Quyền lợi

Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch và các hoạt động ngoại khóa khác.
Được làm việc trong một tập thể năng động, sáng tạo và thân thiện.
Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 22:30:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá