Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân viên sale admin kinh doanh tại Hà Nội
HÀ YẾN
48 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

• Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc khách hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
• Gửi chương trình bán hàng đã được duyệt cho các nhân viên kinh doanh.
• Cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin đến nhân viên kinh doanh
• Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.
• Tổng hợp các yêu cầu hàng bán trả lại của kinh doanh gửi đến các bộ phận liên quan theo lưu đồ quy trình hàng bán trả lại.
• Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách hàng để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh.
• Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs và hoa hồng hàng tháng của kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
• Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng.
• Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với khách hàng.
• Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
• Tổng hợp ý kiến ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường...).
• Thực hiện báo cáo theo yêu cầu
• Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng.

QUYỀN LỢI:

• Lương cứng: 10 -12 triệu/tháng (theo năng lực) + thưởng hoa hồng theo doanh thu sale.
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
• Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

• Độ tuổi: 23 - 35 tuổi.
• Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên
• Thành thạo office, Excel: làm được các hàm cơ bản như vlookup, sumifs, countifs, hàm lọc trùng, If
• Nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
• Giọng nói lưu loát, dễ nghe, hòa đồng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng làm việc nhóm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa G2, Vinhome Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Từ Liêm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá