- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại trao đổi, tư vấn và giới thiệu cho Khách hàng mở Thẻ tín dụng và cho vay Tín chấp và một số sản phẩm khác của OCB dựa trên nguồn danh sách có sẵn do OCB cung cấp.
- Lên kế hoạch bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
- Xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo đúng các quy định về chất lượng dịch vụ và chính sách sản phẩm của Ngân hàng.
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu: liên hệ định kì với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp tời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng.
- Sử dụng hệ thốn quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả , đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau vay với khách hàng.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trong cùng lĩnh vực (Telesales, CSKH, Telemarketing,..), ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm Tín dụng và Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.