Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung
HÀ YẾN
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ từ các bộ phận/phòng/ban và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện chào giá cạnh tranh.

- Am hiểu về mua hàng ngành thời trang, vali, túi xách, phụ kiện trang sức…

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực XNK.

- Đàm phán giá cả, chất lượng, cách thức thanh toán.... Tổng hợp báo giá, đề xuất trình Ban lãnh đạo phê duyệt.

- Sau khi báo giá được phê duyệt, tùy theo chức năng, bộ phận mua hàng liên hệ nhà cung cấp hoặc bàn giao hồ sơ cho Phòng/bộ phận nghiệp vụ thực hiện (bao gồm soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện dich vụ; làm thủ tục tạm ứng, thanh toán và theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp…).

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp.

- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, lập file theo dõi số liệu phù hợp, thuận tiện cho việc quản lý, kiểm tra và phục vụ cho công tác bàn giao hồ sơ, chứng từ, số liệu.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, kế toán tài chính,…

- Thông thạo vi tính văn phòng

- Tiếng Trung lưu loát (nghe, nói, đọc, viết)

- Nhanh nhẹn, điềm tĩnh và CẨN THẬN.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ10.000.000 – 15.000.000 vnd

- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên

- Thưởng cuối năm

- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước

- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00

Thứ 7: 8:30 – 12:00

Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.

Địa chỉ làm việc:

Tòa nhà Beecomm – 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá