Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Executive Office Assistant- Thư ký Tổng quản lý (Khách sạn 5 sao)
HÀ YẾN
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Tổng Quản lý (GM) trong hoạt động hàng ngày của khách sạn khi cần thiết.

2. Xử lý lịch trình và hỗ trợ hành chính cho Tổng Quản lý

3. Lên lịch và sắp xếp tất cả các cuộc hẹn cho Tổng Quản lý; sắp xếp việcđi lại khi cần thiết.

4. Sắp xếp tất cả các yêu cầu đặt phòng VIP và các tiện nghi liên quan.

5. Soạn thảo thư từ cho GM, chẳng hạn như thư chào mừng, thư theo dõi khách, v.v.

6. Lên lịch cho tất cả các trưởng phòng và bộ phận họp thường xuyên với GM.

7. Hỗ trợ các dự án nội bộ của khách sạn, theo dõi và cập nhật báo cáo khi có tiến độ (ví dụ: Tầm nhìn của khách sạn, ngân sách hàng năm, v.v.).

8. Hỗ trợ Tổng Quản lý soạn thảo Đánh giá hiệu suất đối với CBQL cấp cao.

9. Xử lý tất cả các nhiệm vụ hành chính văn phòng như thư, điện thoại, photocopy và đồ dùng văn phòng.

10. Lên lịch họp CBQL cấp cao, ghi chép biên bản, và sắp xếp/tham dự các cuộc họp của các Ban/Phòng khi cần thiết.

11 Hỗ trợ các sự kiện của nhân viên khi cần thiết: tiệc chiêu đãi nhân viên, year end party, v.v."

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh trang và theo năng lực cá nhân

- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)

- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13

- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...

- Được cung cấp các thiết bị làm việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên

- Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết)

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo

- Có khả năng chịu áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá