Mô tả công việc
1. Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
● Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
● Xác định các thị trường tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển kênh đại lý.
● Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược.
2. Xây dựng và Phát triển Kênh Đại Lý:
● Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm và phát triển đại lý mới.
● Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với các đại lý.
● Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các đại lý, đưa ra các đề xuất cải tiến.
3. Chiến lược Marketing và Quảng bá Thương hiệu:
● Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
● Phối hợp với team để tạo ra các tài liệu quảng cáo, tờ rơi, video quảng cáo, và nội dung số liên quan đến sản phẩm quạt Dasin.
4. Tổ chức Sự kiện:
● Tham gia tổ chức các sự kiện, hội chợ, và triển lãm để quảng bá sản phẩm.
5. Theo dõi và Báo cáo:
● Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing offline và phát triển thị trường
● Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chi phí marketing.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh hoặc quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
● Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thiết bị gia dụng là một lợi thế
Kỹ năng:
● Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
● Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm văn phòng.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên: Ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý trong ngành hàng tiêu dùng, có khả năng ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
● Lương hấp dẫn : Lương cơ bản 7-9 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên) + % hoa hồng thưởng hiệu suất công việc + phụ cấp => Tổng thu nhập từ 10 -20 Triệu
● Được đào tạo chuyên sâu và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
● Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
● Hưởng mọi chế độ theo quy định của luật lao động, đóng BHXH, các chế độ khác như: sinh nhật; ốm đau, hiếu hỷ; thai sản...; Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
● Tham gia các buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh với công ty trong hệ thống tổng công ty.
● Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
● Được đào tạo kỹ năng kinh doanh & marketing
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.