Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Bán Hàng Tại Quận 12
HÀ YẾN
48 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 38M Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12

Mô tả công việc

Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:

  • Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi

  • Khai thác nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới

  • Tư vấn bán hàng

  • Triển khai các công tác tiếp thị thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,…

Dịch vụ khách hàng:

  • Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày: thực hiện quy trình phục vụ khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng

  • Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ

  • Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ

  • Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình khuyến mãi

Xử lý các công việc khác:

  • Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu

  • Phối hợp các phòng ban trong các hoạt động liên quan đến bán hàng

  • Thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách, các thay đổi liên quan đến hoạt động của công ty

  • Giải quyết các khiếu nại khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, 20 - 30 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên

  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc có kiến thức về thiết bị vi tính viễn thông

  • Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng và xây dựng mối quan hệ

  • Yêu thích sản phẩm công nghệ,

  • Ngoại hình dễ nhìn, chủ động, nhiệt tình, thân thiện

  • Tố chất sales, chịu được áp lực doanh số

  • Chấp nhận làm xoay ca: 8h-17h30; 12h-21h30; 1 ngày OFF/tuần

Quyền lợi được hưởng

  • Lương Cơ bản + Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI tháng theo năng lực
  • Lương tháng 13
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Được gói Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cao cấp sau 2 tháng thử việc thành công
  • Phép 12 ngày/năm
  • Team building, khám sức khỏe hằng năm
  • Team hòa đồng, thân thiện, trẻ trung
  • Đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên, có cơ hội phát triển và thăng tiến
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá