Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Công ty CP Kết Cấu Thép ATAD cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. ATAD mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng bao gồm: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, dự án công nghiệp nặng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hạ tầng giao thông (nhà ga, sân bay…).
Một số dự án tiêu biểu của ATAD trong và ngoài nước: Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Tổ hợp sản xuất thép Hòa Phát – Dung Quất, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Cam Ranh, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Wattay (Vientiane, Lào), Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng , Dự án đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn, Nhà máy giày Longwell, Nhà máy sản xuất sợi màu Brotex, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Nhà máy giày Taekwang, Nhà máy thép JFE Meranti (Myanmar), Trung tâm kho vận Lazada (Indonesia, Philippines), Trung tâm thương mại Metro Ayala (Philippines), Nhà kho lớn nhất Sri Lanka – Camso Loadstar, Nhà máy sản xuất thuốc lá Tobacco (Philippines), Nhà máy nhiệt điện Dangote Industries (Tanzania), Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh)…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, theo quy định của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí như chạy bộ, giải bóng đá, cầu lông
- Tổ chức sân chơi, bữa tiệc âm nhạc, cá hát, nhảy múa, diễn kịch, ảo thuật thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ.
- Du lịch, tham quan hằng năm
- Hoạt động teambuilding gắn kết
- Party kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện cuối năm, ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/10/2004, thành lập công ty với tên gọi “Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Công nghiệp An Hòa”
- Năm 2005, Nhà máy ATAD Long An - nhà máy đầu tiên của ATAD được đưa vào hoạt động. Từ đây, hàng nghìn dự án của ATAD đã được thực hiện.
- Năm 2006, ATAD đạt chứng nhận ISO 9001 - hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giúp công y nâng cao chất lượng, uy tín và hiệu quả hoạt động.
- Năm 2007, đạt chứng nhận ISO 14001 đánh giá sự phù hợp của Hệ thống Quản lý môi trường của ATAD, chứng nhận công ty tuân thủ đúng pháp luật, quy định và các chính sách về môi trường
- Năm 2013, ATAD đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt - giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế.
- Năm 2015, ATAD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD
- Năm 2016, thành lập văn phòng đại diện tại Indonesia và Philippines, tạo nền tảng mở rộng việc kinh doanh tại hai thị trường này
- Năm 2018, chính thức đổi Logo mới để hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh thương hiệu ATAD, phù hợp với định hướng phát triển của công ty trong tương lai
- Năm 2022, đạt danh hiệu Top 50 Doanh Nghiệp Việt Nam xuất sắc
Mission
Cung cấp sản phẩm dịch vụ thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng nhằm mang đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho Khách hàng, Nhân viên, Đối tác, Cổ đông, Nhà cung cấp.