Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Truyền thông đối ngoại
- Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Phụ trách triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn - trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của công ty.
- Tiếp nhận, quản lý, kiểm soát thông tin về công ty hàng ngày trên các phương tiện truyền thông, kịp thời cảnh báo và xử lý thông tin tiêu cực trên MXH và báo chí, đảm bảo không xảy ra khủng hoảng truyền thông. Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông gia tăng thông tin tích cực về thương hiệu như hoạt động tài trợ, giải thưởng, hoạt động csr,… phù hợp định vị và chiến lược thương hiệu
- Phụ trách phát ngôn của Ban lãnh đạo
Truyền thông nội bộ
- Phụ trách lên kế hoạch, triển khai, và báo cáo kết quả cho các sự kiện nội bộ của công ty nhằm tăng cường gắn kết nhân viên như: các sự kiện văn hóa thể thao, các sự kiện âm nhạc giải trí, các chương trình thi đua nội bộ... và giúp CBNV hiểu về chiến lược kinh doanh của công ty
- Phối hợp các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động truyền thông nội bộ cho các chiến dịch phát triển kinh doanh và thương hiệu trên kênh nội bộ
- Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Văn hóa nghệ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh tế.
- Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, đối ngoại, marketing, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp. Ưu tiên kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc kinh nghiệm từ các Communication/PR Agency
- Có khả năng quay chụp và edit cơ bản để phục vụ truyền thông. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết trình, MC, điều phối sự kiện tốt.
- Có năng lực tổ chức, quản lý, quản trị và triển khai kế hoạch
- Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng dịch thuật cơ bản
- Tính cách năng động, sáng tạo, phối hợp làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 104 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “AN TOÀN CHO BÉ. GIÁ RẺ CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN!
Những yếu tố tạo nên thành công của Kids Plaza ngày hôm nay
1. Nhân sự:Những bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con rất cần sự tư vấn. Chúng tôi chính là những người bạn đồng hành tuyệt vời của mẹ.Kids Plaza luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách. Chúng tôi đã và đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước.
2. Sản phẩm SIÊU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ:Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Kids Plaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, chúng tôi đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam.Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những sản phẩm SIÊU CHẤT LƯỢNG, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ như xe đẩy Joie chuẩn Hoàng gia Anh, bình sữa Mamachi số 1 Hàn Quốc…
3. Dịch vụ tuyệt hảo từ chúng tôi:Kids Plaza luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Nhân viên được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc vui chơi dã ngoại
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
- Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 104 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.
Mission
- Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “AN TOÀN CHO BÉ. GIÁ RẺ CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN!