Việc làm Kids Plaza

Cập nhật 18/11/2024 12:52
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Kids Plaza
Marcom Manager
Kids Plaza
44 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 10 - 11 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
MISSION

(Why and what is the expected contributions of the position to the results of the organization the position exists)

The primary role of the Marketing Communication Manager is to assist the Cluster Marketing Communication Director and local Marketing Communication lead with extending Schneider Electric's measured awareness, share of voice and preference by delivering strategically sound and tactically superior “self-correcting” communications to targeted markets using all available and appropriate media. The Marketing Communication Manager is supposed to continuously integrate, implement and enrich global marketing processes across all Schneider businesses and local markets. Further overall responsibilities include developing, implementing, measuring and improving country campaigns targeted at key decision makers, influencers and partners in order to contribute to Schneider Electric's commercial objectives.

AREAS OF RESPONSIBILITY

To develop, manage and execute the integrated communication plan based on Global Marketing guidelines incl. Figure of Merit (FOM) and country/cluster objectives - ensuring that Global Marketing principles and processes are followed in the country/cluster.

To work closely with local BU lead, local product marketing, local field marketing team to build up and deploy Integrated Marketing Plan ( one and three year plan).

In teamwork with Regional Strategic Marketing; Cluster Field Marketing Director; Local BU head to allocate and control marcom budgets by customer segments. Develop and implement an integrated local tactical marcom plan based on strategic guidance and local market needs in order to boost sales

To integrate, implement, and help to improve Global Marketing processes locally (such as Strategy, Operations, Web Programs, Brand Migration, Communications, Media relations, Press/Industry Analyst relations, Direct customer acquisition and retention, Events, Channel marketing) while ensuring seamless alignment with local business priorities.

To work closely with country FM lead, local PR firm to build up and deploy good PR plan with increase earned media year on year; maintain and expand share of voice with 3 times higher than the nearest competitor.

To proactively share best practice with Cluster Field Marketing Director (high ROI due to addressing high potential audience with right message thru efficient distribution channels etc) in order to help others to increase their own ROI.

Qualifications

REQUIREMENTS

Education:

University Degree in Business school (or other similar Marketing Education)

Working Experience:

At least 10 year experience in Marketing and/or Communications

Prefer to work for MNCs or famous local communications group, including agency.

Public relations and trade marketing experiences are advantages.

Business Understanding:

Understanding of multi –culture markets with various business models

Customer insights/Lead management/ KPIs oriented.

Interested in technical products and solutions.

Others (e.g. language skills, technical skills):

Strong interpersonal and social skills resulting in the ability to guide and inspire teams

Good written and spoken English

Willing to work in a multifunction team and able to work with other global teams

Open to change and must embrace the concept of continuous improvement

Schedule: Full-time

Req: 0093EB
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Thái Thịnh, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 104 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “AN TOÀN CHO BÉ. GIÁ RẺ CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN!

Những yếu tố tạo nên thành công của Kids Plaza ngày hôm nay

1. Nhân sự:Những bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con rất cần sự tư vấn. Chúng tôi chính là những người bạn đồng hành tuyệt vời của mẹ.Kids Plaza luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách. Chúng tôi đã và đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước.

2. Sản phẩm SIÊU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ:Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Kids Plaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, chúng tôi đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam.Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những sản phẩm SIÊU CHẤT LƯỢNG, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ như xe đẩy Joie chuẩn Hoàng gia Anh, bình sữa Mamachi số 1 Hàn Quốc…

3. Dịch vụ tuyệt hảo từ chúng tôi:Kids Plaza luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Nhân viên được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các cuộc vui chơi dã ngoại
  • Teambuilding, gala dinner

Lịch sử thành lập

  • Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 104 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.

Mission

  • Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “AN TOÀN CHO BÉ. GIÁ RẺ CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN!

 

Những nghề phổ biến tại Kids Plaza

Bạn làm việc tại Kids Plaza? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kids Plaza

Kids Plaza

Click để đánh giá