Mô tả công việc
1/ Thực hiện quy trình check-in:
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: Honeymoon, phòng khách VIP…
- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của Villa:
+ Chào khách.
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Lấy thông tin căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
+ Thông báo cho khách biết về các dịch vụ của khách sạn: đặt tour, cho thuê xe,…
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
2/ Phục vụ khách trong thời gian lưu trú:
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua đặc sản, hàng lưu niệm...
- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm đến tham quan, địa chỉ ăn uống, ...
- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
3/ Thực hiện quy trình check-out:
- Thực hiện quy trình check out theo tiêu chuẩn khách sạn:
+ Nhận lại thẻ phòng từ khách.
+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…
+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…
+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ Housekeeping.
+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản…
+ Chào khách ra về.
4/ Các công việc khác:
- Thường xuyên kiểm tra tín nhắn từ OTAs, mail, facebook,... phản hồi, tư vấn khách đặt phòng.
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; bàn giao đồ đạc, tiền cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về khách sạn.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu về Lễ tân khách sạn.
Năng lực/Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề;
- Có óc tổ chức, sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt công việc trong ca;
- Thái độ làm việc tích cực và hợp tác;
- Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm với các vị trí tại bộ phận Tiền Sảnh.
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo và gửi email.
Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác:
- Ưu tiên người địa phương;
-Thái độ làm việc tốt;
- Trung thực, kỷ luật, có khả năng thích ứng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2004 và niêm yết trên sàn HOSE từ năm 2010 (Mã CK: PDR).
Hiện tại, quỹ đất của công ty được trải dài từ nhiều địa phương như TP. HCM, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Quốc và gần đây nhất là tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu…
Tiêu biểu trong số đó là chuỗi dự án khu căn hộ cao cấp mang thương hiệu The EverRich, The EverRich Infinity, Millenium tại thị trường trọng điểm TP. HCM và các dự án khu đô thị lớn như Phát Đạt Bàu Cả (Quảng Ngãi), Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội (Bình Định), Dự án trung tâm thương mại & căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương)...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý và bảo hiểm tai nạn kết hợp cho toàn thể nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building hàng năm
- Tham quan du lịch 1 năm/ lần
- Cùng ăn sáng vào mỗi thứ 2 đầu tuần, thuê đầu bếp về nấu bữa cơm gia đình cho mọi người
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Hợp tác đầu tư thực hiện các dự án tại Khu dân cư Trung Sơn- Bình Chánh. Dự án khu căn hộ Sao Mai tại Quận 5, Tp.HCM.
- Năm 2006, Khởi công xây dựng Dự án The EverRich 1 tại Quận 11, Tp.HCM, với vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng, bao gồm 2 toà tháp cao 25 tầng, có 5 tầng TTTM, 300 căn hộ cao cấp và 50 văn phòng.
- Năm 2007, Tiếp tục triển khai việc xây dựng Dự án The EverRich 1. Tập trung phát triển quỹ đất cho các dự án mới tại Quận 7, Quận 9, Nhà Bè, Tp.HCM.
- Năm 2008, Đầu tư resort cao cấp tại Cam Ranh, Hội An và Phú Quốc. Ký hợp đồng với tập đoàn Starwood và Marriott để hình thành dự án The Westin Resort & Spa, Cam Ranh, và Dự án khách sạn Marriott, Hội An.
- Năm 2009, Hoàn thành và bàn giao căn hộ Dự án The EverRich 1 cho khách hàng. Chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới.
- Năm 2010, Khởi công xây dựng và khai trương hệ thống nhà mẫu Dự án The EverRich 2. Khởi công xây dựng cầu Phú Thuận từ Phú Mỹ Hưng bắc qua Dự án The EverRich 3. Chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HoSE, đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty Phát Đạt.
- Năm 2011, Khánh thành cầu Phú Thuận tại phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM. Triển khai thi công Dự án The EverRich 3 tại Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.
- Năm 2012, Thực hiện các hoạt động xây dựng tại Dự án The EverRich 2 để bàn giao cho khách hàng. Hoàn thiện các thủ tục pháp lý và đầu tư cần thiết để đưa Dự án The EverRich 3 vào giai đoạn kinh doanh.
Mission
Kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.