Mô tả công việc
- Kiểm soát số lượng và chất lượng nguyên vật liệu, phụ kiện, lập kế hoạch mua hàng đảm bảo yêu cầu sản xuất.
- Theo dõi và duy trì mức tồn kho hiện tại, bao gồm kiểm soát ngày hết hạn của vật liệu.
- Kiểm soát các bộ phận nhập khẩu để kết hợp với MM khác để kết hợp nguyên liệu nhập khẩu để kiểm soát chi phí đầu vào
- Kiểm tra thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng.
- Hàng ngày, kiểm tra lịch nguyên vật liệu từ khách hàng, cập nhật lên PC để sắp xếp kế hoạch sản xuất
- Sắp xếp trả lại vật liệu mỗi tuần theo yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho cuối tháng, kiểm tra GAP tồn kho giữa hệ thống khách hàng và hệ thống SAP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Trung sử dụng tốt 4 kỹ năng
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý mua hàng nguyên liệu ; hoặc làm tại các vị trí như mua bán - kế hoạch..
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Được thành lập ngày 23/05/2015, theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngành nghề kinh doanh chính:
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm
- Đại lý bảo hiểm, Đại lý vé máy bay
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Đầu tư tài chính Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay, SBRC đã và đang trở thành một tập thể lớn mạnh và phát triển bền vững.