![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Đảm bảo tốc độ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất theo quy định.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng với việc hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ khách hàng, độ hài lòng đạt yêu cầu quy định.
Follow việc hỗ trợ khách hàng cho tới khi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thực sự được hoàn thành.
Thời gian làm việc theo ca theo sự phân công của Team Leader.
Phần công việc bổ sung của Senior Customer Experience
• [S] Tham gia đào tạo các Customer Experience Executive, Customer Experience Trainee mới.
• [S] Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khó, các ticket có mức độ ưu tiên cao, hỗ trợ các khách hàng VIP.Có laptop.
Có tối thiểu 1 năm kinh chăm sóc khách hàng.
Từng làm ở vị trí QA hoặc QC.
Tiếng Anh Giao tiếp.
Làm việc theo ca (xoay ca).Thưởng tháng / quý / cuối năm theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với nhiều công nghệ, xu hướng mới nhất trong ngành Fitness và Nhượng quyền thương hiệu.
Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn.
![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech
Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)