Việc làm Tập đoàn NextTech

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn NextTech
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Khối 18+
Tập đoàn NextTech
3.6
30 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Phụ trách chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho học viên.
Là cầu nối giữa giảng viên với học viên, theo dõi và chủ động cập nhật cho học viên về tình hình, tiến độ và kết quả học tập của học viên.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ học viên/ phụ huynh theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.
Phụ trách tư vấn Upsale và Resale lộ trình dài hạn cho học viên.
Phụ trách quản lý vận hành lớp học:
Phụ trách tổ chức xếp lớp, setup khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.
Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.
Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lý Feedback, khiếu nại của học viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học.
Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co-working space:
Trực lễ tân theo phân công của quản lý.
Một số công việc khác theo phân công của quản lý.Kỹ năng nghiệp vụ:
Khả năng giao tiếp tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng;
Tính cách hòa đồng, vui vẻ, sẵn sàng học hỏi;
Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm;
Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt;
Có kinh nghiệm gọi điện chăm sóc khách hàng;
Khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt;
Tư duy tích cực, tinh thần dịch vụ khách hàng cao;
Có laptop cá nhân;
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Tuổi: 22-30.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học, giảng dạy tại các trường học...
Ứng viên tốt nghiệp sư phạm, giáo viên tiểu học là một điểm cộng
Có kinh nghiệm hoặc đã từng làm trong lĩnh vực quản lý lớp học là điểm cộng;
Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Tổng thu nhập theo năng lực từ 7 triệu tới 9 triệu
Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
Được đào tạo các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công việc một cách bài bản, học hỏi vô vàn kiến thức từ các Leader và Manager dày dặn kinh nghiệm;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của MindX và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Văn phòng cực chill, tiện lợi, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn NextTech
Tập đoàn NextTech Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.

Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập 

  • NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.

Mission

  • Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech

Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn NextTech

Tập đoàn NextTech

Click để đánh giá