Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp: Hotline, Email, Live chat….
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
Tiếp nhận khiếu nại, xử lý trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan (kĩ thuật, vận hành, kế toán…), sau đó theo dõi phản hồi lại kết quả cho khách.
Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Sản phẩm: Phần Mềm Quản Lý Kinh Doanh Tập Trung Callio
Thời gian làm việc:
Ca sáng: Từ 8h00 đến 12h00
Ca chiều: Từ 13h30 – 17h30. Nghỉ trưa: 1h30
Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
QUYỀN LỢI:
Chế độ thăng cấp, tăng lương hấp dẫn: Được xem xét ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần theo hạn định chung.
Thưởng những ngày lễ trong năm và kết quả lợi nhuận kinh doanh trong năm của công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tạo cơ hội phát triển bản thân tối đa và có hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp.
Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
Lương cơ bản: 8- 10 triệu/ tháng + hoa hồng.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
YÊU CẦU:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
Ưu tiên Nữ, có kinh nghiệm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 5, Khu C Waseco Building, 10 Phổ Quang, phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 21:40:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.