![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Mô tả công việc
Customer Service
- Theo dõi, hỗ trợ công việc cùng Sales HCM và Sales Branch về tiếp nhận Data khách hàng (KH), ghi nhận nhu cầu mong muốn, xử lý vấn đề khi khách hàng gặp phải và báo cáo cộng hưởng cùng Sales HCM & Sales Branch
- Chăm sóc KH trước, trong & sau đơn hàng của2/3 số lượng KH lẻ HCM (tính đến hiện tạiTháng 7/2024844 KH)
Trước đơn hàng
- Liên hệ, tư vấn KH khi có nhu cầu đặt hàng từ các kênh offline: trực tiếp tại showroom, hotline, etc. và các kênh online: website, eCommerce, fanpage, zalo, etc.(tương ứng phân vùng KH đề cập & KH chưa phân lọc ban đầu)
- Thực hiện bàn giao Sales HCM, Sales Branch sau khi có nhu cầu đặt hàng
Trong thời gian đặt hàng
- Phối hợp BP. Kế toán/ Kho (Finance) & Sales HCM (ngoại trừ Sales Branch) thep dõi vận chuyển, công nợ, thanh toán và vấn đề hết hàng, chậm trễ hàng (nếu có) để CSKH cập nhật đến KH
Sau đặt hàng
- Tái nhắc đặt hàng và xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật Sales HCM (cc MKT cum CS Manager) để xử lý
- Cập nhật các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan
- Lập kế hoạch quà tặng, voucher để tri ân KH Key Account (KA) hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân)
Lập báo cáo tình hình khách hàng
- Báo cáo về tình hình KH mà CSKH theo dõi để chăm sóc (tương đương KH lẻ Sales HCM)/ tháng
- Tổng hợp insights KH từ các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan để lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo
Duy trì doanh thu gián tiếp từ CSKH
- Ghi nhận thực tế từ CRM (tất cả các đơn hàng do CSKH hỗ trợ) theo % linh hoạt cao điểm hoặc thấp điểm
Other Tasks:
- Hỗ trợ BP. MKT, BP. Sales trong các Chương trình Workshops, Demo hoặc Kế hoạch khác theo cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
- Các công việc khác do cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhântrong ngànhDịch vụ nhà hàng và khách sạn, Chăm sóc khách hàng hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Ưu tiên ứng viêncó kinh nghiệm trong lĩnh vựcChăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
- Có khả năng đi công tác ngắn hạn khi có yêu cầu hoặc di chuyển nội thành khu vực TP. HCM để kiểm tra tình hình khách hàng
- Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
- Ưu tiên khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đơn giản
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
- Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực;
- Được đào tạo kỹ năng, chuyên môn về CSKH hiện đại trong ngành F&B: business performance, data-drive
- Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ;
- Môi trường làm việc năng động, thân;
- Đánh giá và nhận việc chính thức sau 02 (hai) tháng thử;
- Mức lương: thoả thuận
![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech
Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)