Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, qua FB, Web. nhằm cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng đang trực tiếp sử dụng sản phẩm, các chương trình áp dụng cho sữa bôt và các sản phẩm ngành hàng mẹ và bé của Nhất Lân
- Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm từ các nguồn hotline, FB vào file
- Trả lời thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm (Thành phần dưỡng chất, hướng dẫn sử dụng, bảo quản …. )
- Giới thiệu các chương trình marketing cho khách hàng phòng MKT đang triển khai
- Phối hợp với chuyên viên content viết nội dung giới thiệu chuyên sâu về sản phẩm theo yêu cầu và định hướng của Công ty trên FB, Web
- Phỏng vấn , tham khảo ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm , các chương trình khuyến mãi …..
- Phối hợp trong hoạt động truyền thông/xúc tiến tới khách hàng tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đại lý, nhà phân phối các sản phẩm của Nhất Lâm
- Xử lý các vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm
- Phối hợp/tổng hợp và báo cáo nguyên nhân/lý do dẫn tới khiếu nại, thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chương trình chính sách
- Thực hiện các nội dung tư vấn dinh dưỡng, tư vấn giới thiệu sản phẩm tại các hoạt động xúc tiến tại điểm bán (Activation - Workshop) do phòng MKT tổ chức
- Phối hợp xây dựng kịch bản video clip truyền thông về kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em trên nền tảng Tiktok thuộc quyền sở hữu của công ty
- Tham gia xuất hiện trên 1 số video cần yếu tố chuyên gia của kênh Tiktok chính Nhất Lâm
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tư vấn dinh dưỡng đối với các khách hàng lớn hoặc các khách hàng được chỉ định bởi Công ty
- Xây dựng dữ liệu các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Brand MKT và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: tốt nghiệp các trưởng cao đẳng, đại học chuyên ngành thực phẩm, dinh dưỡng,...
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, giọng nói không ngọng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có thể giao tiếp và trao đổi công việc bằng tiếnganh
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.