Việc làm Tập đoàn NextTech

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn NextTech
Nhân viên Lễ tân Phòng khám
Tập đoàn NextTech
3.6
30 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Chào, đón khách hàng khi đến Phòng khám.
  2. Kiểm tra lịch hẹn đặt khám của khách hàng hoặc xếp lịch khám bệnh cho khách hàng theo quy trình/ phân loại.
  3. Tiến hành mở hồ sơ khám bệnh cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có sử dụng Bảo hiểm sức khỏe và cần bảo lãnh viện phí.
  4. Điều phối khách hàng đến bộ phận và khu vực dịch vụ theo đúng quy trình.
  5. Tiếp nhận thông tin yêu cầu thɑnh toán và xuất hóa đơn từ khách hàng. kiểm đếm tiền trong trường hợρ khách trả bằng tiền mặt hoặc trả bằng thẻ tín dụng.
  6. Gửi kết quả bệnh án và các giấy tờ khác liên quan đến cho khách hàng
  7. Nhắc hẹn tái khám hoặc các dịch vụ khác cho khách hàng.
  8. Các báo cáo công việc tùy theo phạm vi trách nhiệm công việc được phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ nữ. Ngoại hình dễ nhìn phù hợp trong mô hình dịch vụ.
  • Có sức khỏe, không ngại đứng và di chuyển nhiều trong công việc
  • Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên các chuyên nghành như: du lịch, Nhà hàng- khách sạn, Ngôn ngữ.......
  • Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ như Du lịch, Nhà hàng - khách sạn, Chăm sóc sức khỏe. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong mô hình Phòng khám/ Bệnh viện trong các vị trí liên quan đến thanh toán, bảo lãnh viện phí.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên. Không yêu cầu tiếng Anh Y khoa (sẽ được đào tạo thêm).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt ( lắng nghe và trình bày dễ nhiều). Nhạy bén nắm bắt mong muốn khách hàng và xử lý tình huống.
  • Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
  • Yêu thích và có định hướng phát triển công việc về mảng Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc sức khỏe, Y tế...
  • Có thể làm việc theo ca với tổng giờ công chuẩn là 44h/ tuần và cuối tuần, lễ, Tết.
  • Ca làm việc sớm nhất từ 07h sáng và kết thúc trễ nhất đến 20h ( trực 1 số ngày/ tháng). Bao gồm các ca phổ biến như sau: 07h-16h; 08h-17h; 08h-12h; 08h-20h.... 
  • Địa điểm làm việc tại các Phòng khám: Quận 1, Quận 2, Quận 7 và Quận Phú Nhuận. Tham gia vào quy trình quan sát học việc thực tế trong 1 tuần lễ đầu tiên tại tất cả các Phòng khám và phân bổ về các PK. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Cơm trưa 35,000 VNĐ/ ngày
    - Gửi xe

  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
    - Có cơ hội được học hỏi về kiến thức trong lĩnh vực Y tế/ Chăm sóc sức khỏe
    - Môi trường, quy trình làm việc chuyên nghiệp
    - Nâng cao kỹ năng tiếng Anh

  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Thời gian làm việc: Lịch làm việc được xếp theo ca với công chuẩn 44h/ tuần
  • Đồng nghiệp:

    - Hòa đồng
    - Thân thiện
    - Hỗ trợ

  • Phúc lợi:

    - Quyền lợi chăm sóc sức khỏe miễn phí tại toàn bộ hệ thống Victoria.
    - Bảo hiểm xã hội đóng theo mức 100% lương
    - Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe
    - Lương tháng 13
    - Các chế độ phúc lợi khác...

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ định kỳ hàng tuần ( 1.5 ngày/tuần trở lên)
    Nghi phép năm từ 14 ngày trở lên

  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn NextTech
Tập đoàn NextTech Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.

Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập 

  • NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.

Mission

  • Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech

Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn NextTech

Tập đoàn NextTech

Click để đánh giá