![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp hỗ trợ tinh thần, lắng nghe và giải đáp yêu cầu của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị tại Bệnh viện.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân liên quan đến các dịch vụ của Bệnh viện gửi đến các khoa/phòng/ ban kịp thời nhằm giảm tối đa thông tin phản ánh.
- Chăm sóc và đảm bảo phòng bệnh sạch sẽ, an toàn, thoải mái cho người bệnh và người nhà.
- Kết nối bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang sử dụng dịch vụ của BV để ghi nhận đánh giá, phản hồi trong thời gian ở viện và sau khi sử dụng dịch vụ y tế của Bệnh viện.
- Lấy ý kiến thăm dò và đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tổng hợp, đánh giá kết quả làm cơ sở cho việc cải tiến nâng cao chất lượng phục của bệnh viện.
- Phối hợp xây dựng chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng ngày một nâng cao hơn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt với người bệnh
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhẹn
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech
Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)