Việc làm Tập đoàn NextTech

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn NextTech
Trưởng nhóm CSKH - DVKH (Bất động sản)
Tập đoàn NextTech
3.6
30 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Phối hợp tổ chức các hội nghi tri ân khách hàng
- Theo dõi, giám sát và ghi nhận lại kết quả xử lý công việc của các bộ phận được chuyển thông tin đối với các trường hợp phức tạp và có ảnh hưởng sâu rộng đến thương hiệu và hoạt động của công ty.
- Đo lường, chấm điểm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đơn vị báo cáo Ban điều hành
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận
- Hỗ trợ Giám đốc đề xuất chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing & DVKH của toàn hệ thống
- Xem xét và đề xuất việc xây dựng, cải tiến quy trình của phòng
Quản lý và phát triển nhân viên
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực
Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Phó TGĐ phụ trách Khối Kinh Doanh và của Ban Lãnh đạo IMG
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề liên quan tới phát triển thương hiệu và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của IMG
1. Quản lý phòng Chăm sóc khách hàng các đơn vị thành viên :
- Xây dựng quy trình/quy định, hướng dẫn ... phục vụ công tác CSKH và dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên phản hồi thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc đề xuất phương án xử lý, phản hồi trong trường hợp ngoài thẩm quyền
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký các thủ tục pháp lý để hoạt động tại các đơn vị thành viên
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Truyền tải các thông tin phản hồi từ đơn vị đến khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Cập nhật và tổng hợp thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng chính sách, cơ chế phát triển nhóm khách hàng lớn / khách hàng lâu năm cùng với nhóm Kinh doanh
- Quản lý các đơn vị dịch vụ thuê ngoài
- Kiểm tra, duy trì, đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng, tính tuân thủ quy trình của đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài (bảo vê, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác sinh hoạt...) trong tòa nhà
- Kiểm tra báo cáo số liệu định kì về dịch vụ thuê ngoài, báo cáo lên Giám đốc Quản lý tòa nhà các vấn đề cần phối hợp xử lý.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty vận hành tòa nhà
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
- Kỹ năng quản lý, đánh giá hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phân công, giám sát công việc của nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn NextTech
Tập đoàn NextTech Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.

Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập 

  • NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.

Mission

  • Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech

Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn NextTech

Tập đoàn NextTech

Click để đánh giá