Việc làm Tập đoàn NextTech

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn NextTech
Call Center Officer
Tập đoàn NextTech
3.6
30 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài

- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm

- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.

2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH

- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm

3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty

4. Báo cáo:

-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.

-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.

Yêu Cầu Công Việc

-       Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…

-       Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.

-       Khả năng xử lý tình huống tốt.

-       Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.

-       Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo

-       Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM

-       Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.

-       Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề

-       Âm giọng rõ ràng

-       Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 23 - 29
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn NextTech
Tập đoàn NextTech Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.

Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập 

  • NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.

Mission

  • Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech

Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn NextTech

Tập đoàn NextTech

Click để đánh giá