![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Chi tiết công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch qua tổng đài /email/mạng xã hội.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
- Độ tuổi: Từ 20 đến 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ca sáng: 8h00 - 15h00 (nghỉ trưa 12h-13h)
- Ca chiều: 14h00 - 21h00 (nghỉ ca 18h-19h00)
- Mức thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 - 10.000.000đ tùy thuộc vào đánh giá hiệu quả công việc.
- Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- số 38 đường 40, khu Đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, HCM
![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech
Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)