Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý, kiểm soát các chính sách, quy trình, sản phẩm theo chức năng nhiệm vụ của BP
- Triển khai Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
- Triển khai việc tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/ resort, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
- Triển khai làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
- Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why Now, Lucky Draw
- Kiểm soát tiến độ thanh toán của Hội viên thông qua team Trợ lý du lịch
- Xây dựng Quy trình Xử lý thắc mắc, phàn nàn của Hội viên
- Xây dựng hành trình trải nghiệm của Hội viên (quy trình Chăm sóc Hội viên)
- Kiểm soát Quy trình thanh toán với đối tác, nhà cung cấp và TCKT. Đối chiếu và gửi Hóa đơn VAT tới bộ phận kế toán
- Kiểm soát Quy trình, quản lý hồ sơ/ HĐ Hội viên, đảm bảo quyền lợi của Hội viên theo chính sách ban hành
- Lên kế hoạch và kiểm soát ngân sách của phòng CS
- Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
- Đầu mối thông tin giữa Công ty đối với Khách hàng
- Quản lý và xây dựng Nhân viên
- Thực hiện báo cáo với BGĐ về các hoạt động CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường sang trọng hiện đại – gặp gỡ với tập khách hàng cao cấp.
- Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng, khơi nguồn cảm hứng
- Tham gia các Workshop, Event hang tuần của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)
- Cơ hội được làm việc với các tổ chức 5 sao hàng đầu quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn
Kinh nghiệm: 5 năm ở các vị trí liên quan tới ngành nghề du lịch, khách sạn, 2 năm ở vị trí quản lý
Kiến thức chuyên môn: Quản lý vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
Tin học văn phòng: MS Office, có kinh nghiệm xây dựng/ sử dụng hệ thống Phần mềm quản lý Khách hàng.
Ngoại ngữ: có tiếng Anh là 1 lợi thế
Kỹ năng: Tư duy, tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
Thái độ/tố chất: Nhanh nhạy, linh hoạt, sắc bén trong giao tiếp và không ngại thử thách
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập năm 2010, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A / PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cá nhân và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
- Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
- Du lịch ngày hè
- Ngày hội thể thao
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2014, sáp nhập CTCP Vicostone và CTCP Style Stone chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn, đưa Phenikaa trở thành một trong những tổ hợp sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới.
- Năm 2017, Phenikaa đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học với ba đơn vị thành viên mới là Trường Đại học Phenikaa
- Năm 2018, Nhà máy Phenikaa Huế chính thức vận hành từ đánh dấu bước chuyển của Phenikaa trong chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên liệu sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
- Năm 2019, ghi dấu ấn việc Tập đoàn Phenikaa tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng; Thành lập Quỹ Đổi mới Sáng tạo Phenikaa; Xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa Polyester không no - hiện thực hóa chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu
Mission
Hiện thực hóa mọi cam kết để thoả mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, đối tác; tăng trưởng nhanh, bền vững, hài hòa tất cả lợi ích của các bên liên quan và xã hội.