Việc làm Tập đoàn Phenikaa

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A
TRƯỞNG BỘ PHẬN/NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ GUEST RELATION MANAGER/TEAM LEADER
Tập đoàn Phenikaa
56 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Phú Thọ
Mô tả Công việc
Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
/
​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
Actively listen to and resolve complaints
Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
Establish friendly relationships with regular hotel clients
Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier's desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
Coordinate luggage collection and storage
Perform any other task assigned based on hotel needs or requirementsYêu Cầu Công Việc
Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
Giờ làm việc linh hoạt
Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
Excellent problem-solving and multitasking skills
Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
Ability to work flexible hours
Strong sense of responsibility and a professional presentation
Proven work experience in guest relation or similar role
Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plusChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A
Tập đoàn Phenikaa Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
167 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy

Thành lập năm 2010, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A / PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cá nhân và gia đình.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
  • Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
  • Du lịch ngày hè
  • Ngày hội thể thao 

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2014, sáp nhập CTCP Vicostone và CTCP Style Stone chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn, đưa Phenikaa trở thành một trong những tổ hợp sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. 
  • Năm 2017, Phenikaa đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học với ba đơn vị thành viên mới là Trường Đại học Phenikaa
  • Năm 2018, Nhà máy Phenikaa Huế chính thức vận hành từ đánh dấu bước chuyển của Phenikaa trong chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên liệu sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
  • Năm 2019, ghi dấu ấn việc Tập đoàn Phenikaa tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng; Thành lập Quỹ Đổi mới Sáng tạo Phenikaa; Xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa Polyester không no - hiện thực hóa chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu

Mission

Hiện thực hóa mọi cam kết để thoả mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, đối tác; tăng trưởng nhanh, bền vững, hài hòa tất cả lợi ích của các bên liên quan và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Phenikaa

Bạn làm việc tại Tập đoàn Phenikaa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Phenikaa

Tập đoàn Phenikaa

Click để đánh giá