Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
4 - 5 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 6-8-10-12, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Hỗ trợ kỹ thuật:
• Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, email, và chat trực tuyến (facebook, zalo,..)
• Hỗ trợ xử lý các vấn đề cơ bản liên quan đến sản phẩm điện tử, đặc biệt là các thiết bị như máy tính học sinh.
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, tập trung vào những chức năng phổ biến.
Quản lý thông tin sản phẩm:
• Hỗ trợ cập nhật thông tin kỹ thuật và tài liệu hướng dẫn cho các sản phẩm.
• Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng:
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ công ty.
• Hỗ trợ xử lý khiếu nại cơ bản của khách hàng và chuyển tiếp các vấn đề phức tạp hơn đến các bộ phận liên quan.
Báo cáo và phân tích:
• Tham gia chuẩn bị các báo cáo về tình hình hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên dữ liệu phân tích được.
Phối hợp với các bộ phận khác:
• Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận như bán hàng và marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
• Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, email, và chat trực tuyến (facebook, zalo,..)
• Hỗ trợ xử lý các vấn đề cơ bản liên quan đến sản phẩm điện tử, đặc biệt là các thiết bị như máy tính học sinh.
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, tập trung vào những chức năng phổ biến.
Quản lý thông tin sản phẩm:
• Hỗ trợ cập nhật thông tin kỹ thuật và tài liệu hướng dẫn cho các sản phẩm.
• Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng:
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ công ty.
• Hỗ trợ xử lý khiếu nại cơ bản của khách hàng và chuyển tiếp các vấn đề phức tạp hơn đến các bộ phận liên quan.
Báo cáo và phân tích:
• Tham gia chuẩn bị các báo cáo về tình hình hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên dữ liệu phân tích được.
Phối hợp với các bộ phận khác:
• Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận như bán hàng và marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
Đang theo học tại Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Kinh Doanh và Quản Trị Kinh Doanh và các ngành có liên quan.
Hiểu biết cơ bản về sản phẩm điện tử và thiết bị công nghệ.
Kỹ năng Giao tiếp tốt, có khả năng hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kiến thức về kỹ thuật cơ bản
Tính cách Kiên nhẫn, thân thiện, và tận tâm với công việc.
Đọc hiểu cơ bản tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
Hiểu biết cơ bản về sản phẩm điện tử và thiết bị công nghệ.
Kỹ năng Giao tiếp tốt, có khả năng hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kiến thức về kỹ thuật cơ bản
Tính cách Kiên nhẫn, thân thiện, và tận tâm với công việc.
Đọc hiểu cơ bản tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Lương thực tập: 5.000.000 VNĐ/Tháng
Phụ cấp cơm trưa tại nhà máy
Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Phụ cấp cơm trưa tại nhà máy
Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
22 review
20/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên hành chính
tại Hồ Chí Minh
Lương bổng thì không cao, lương tâm thì không có. Kế hoạch kinh doanh thì lưỡng lự. Văn hoá lỏng lẻo (RV)
19/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Nếu còn giá trị lợi dùng thì công ty còn dùng, không thì công ty sa thải trong một nốt nhạc. (RV)
18/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Cắt các phụ cấp, chi phí gắt gao. Lương thì bèo bọt. (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá