TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
3.2
Đã xác minh

Việc làm TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH
Merchandise Dry Beverage Non- Food
TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH
3.2
5 đánh giá 35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Doanh thu & Margin
- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung Công ty.
- Quản lý margin hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi.
- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp.
- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác từ nhà cung cấp.
2. Tìm kiếm đánh giá đàm phán nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng theo yêu cầu của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.)
- Trình hồ sơ đánh giá sơ lược cho Quản lý trực tiếp xem xét và phê duyệt.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ, thông tin về nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
3. Khảo sát giá cả thị trường
- Định kỳ 1 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá, các nhóm hàng được chỉ định theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Báo cáo Quản lý trực tiếp kết quả khảo sát bằng văn bảng hàng tuần và/hoặc bất kỳ lúc nào được yêu cầu..
4. Thực hiện thủ tục mua hàng/ Kiểm soát chất lượng nhận hàng.
- Nhận diện nhu cầu hàng hóa và cập nhật yêu cầu mua hàng, văn phòng phẩm của các NCC, phòng ban.
- Thực hiện thủ tục lên đơn hàng theo số tồn kho, tốc độ bán.
- Lập trình duyệt mua hàng và gửi cho quản lý cửa hàng.
- Sau khi được quản lý duyệt ,tiếp tục heo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- In PO sẵn có đã được duyệt cho bộ phận nhận hàng.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo QLTT kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng
- Phối hợp cửa hàng. Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng nhập kho cửa hàng từ NCC theo tiêu chuẩn của công ty.
5. Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình nhận hàng, kiểm tồn, luân chuyển hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo/xin ý kiến các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Đảm bảo cân đối lưu lượng hàng hóa tại cửa hàng vào mọi thời điểm, không mua thiếu, mua thừa, mua hàng không được duyệt
6. Cập nhật hệ thống
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Xử lý chương trình khuyến mãi (duyệt nội dung,xác nhận nhà cung cấp , trình BGĐ,thông báo... ).
- Xử lý các vấn đề liên quan tới giá cả trên hệ thống ( phối hợp với vs IT và kế toán)...
7. Các công việc khác
- Xin chương trình khuyến mãi từ NCC, cập nhật cho trưởng phòng.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho phòng Marketing trong phạm vi cho phép.
- Truyền tải thông tin hàng hóa mới cho các bộ phận.
- Đổi trả hàng hóa cận date, tồn nhiều theo quy định hợp đồng.
- Cập nhật nhu cầu hàng mới từ khách hàng.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Phối hợp cung cấp đầy đủ TEM NHÃN PHỤ cho tất cả sản phẩm đối với nhóm hàng nhập khẩu khi có yêu cầu từ cửa hàng.
- Giám sát quy trình và số lượng HÀNG HỦY hàng ngày. Báo về quản lý, khấu trừ NCC đối với nhóm sản phẩm có bảo hành sản phẩm
- Lưu trữ các thông tin đặt hàng, hợp đồng, công bố... trong phạm vi làm việc.Kiến thức:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Kế toán...
Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu về thị trường thực phẩm chuyên ngành Dry food/ Fresh food của hệ thống siêu thị
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
Kỹ năng:
Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
Thái độ:
Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
Quyết đoán, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Được trang bị thiết bị công cụ dụng cụ khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng nóng (tùy tình hình doanh số).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH
TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Pax Sky

Khởi nghiệp từ năm 1987, trải qua bao thăng trầm chuyển mình của non sông Việt Nam, Hòa Bình tự hào được góp một phần nhỏ vào công cuộc hiện đại hóa đất nước. Suốt dọc chiều dài từ Bắc chí Nam, Hòa Bình đã để lại biết bao dấu ấn của mình bằng những công trình bền vững được dựng xây bởi những bàn tay, khối óc của những con người luôn căng tràn sức sống.

Trong hành trình "Chinh phục đỉnh cao", Hòa Bình đã có những bước tiến thần tốc trong khi vẫn đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng: Từ thi công những công trình nhà ở, Hòa Bình đã trở thành một trong những nhà thầu tổng hợp hàng đầu Việt Nam; Từ vai trò của một nhà thầu phụ cho các nhà thầu nước ngoài: Kumho, Doosan, Posco E&C, Kajima, Taisei,...Hòa Bình đã mạnh mẽ vươn mình khẳng định thương hiệu trong vai trò tổng thầu của những dự án có quy mô, tầm vóc quốc tế.

Ngày nay, Hòa Bình được biết đến là một trong những doanh nghiệp nằm trong Top hàng đầu nhà thầu tổng hợp lớn nhất Việt Nam và tự hào là nhà thầu xây dựng duy nhất trong cả nước 5 lần liên tiếp được chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia. Môi trường làm việc tại Hòa Bình được Anphabe và Nielsen đánh giá là "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan, du lịch trong và ngoài nước 
  • Hoạt động Teambuilding thường xuyên 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1987 - 1993, Khởi nghiệp Văn phòng Xây dựng Hòa Bình với số lượng nhân viên ít ỏi là 20 người, ban đầu chủ yếu nhận thiết kế và thi công công trình nhà ở tư nhân. Dù đội ngũ nhân viên có tuổi đời non trẻ song với khả năng sáng tạo không ngừng, tinh thần cầu tiến học hỏi và tinh thần làm việc trách nhiệm cao, Hòa Bình bắt đầu nhận thi công nhiều công trình thương mại như nhà hàng, khách sạn, văn phòng,…
  • Năm 1993 - 1997, Hòa Bình mở rộng đầu tư các xưởng sản xuất, kết hợp máy móc công nghệ hiện đại với dụng cụ giản đơn và các thợ thủ công truyền thống có tay nghề cao, thành lập 2 xưởng Mộc Hòa Bình và Sơn Hòa Bình. Đặc biệt, công ty đã đầu tư một dây chuyền sản xuất Sơn đá nhãn hiệu HODASTONE, một loại vật liệu bảo vệ công trình kiến trúc có tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao, được nhiều nước trên thế giới sử dụng.
  • Từ năm 1997, bên cạnh việc không ngừng đầu tư nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật theo chiều sâu, Hòa Bình bắt đầu áp dụng quy trình ISO 9000 và quy trình Quản lý Chất lượng toàn diện (TQM) nhằm bảo đảm nâng cao chất lượng công trình.
  • Năm 1998, công trình khách sạn Tân Sơn Nhất do Hòa Bình thiết kế và thi công đã hoàn thành một cách tốt đẹp, được Bộ Xây dựng trao tặng Huy chương Vàng Công trình Chất lượng cao. 
  • Năm 1999, Hòa Bình thành công trong việc thực hiện công trình Nhà máy nước ép trái cây Delta (Long An) với trong vai trò nhà thầu chính; công trình được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn của Mỹ ngợi khen. Qua các công trình này, Hòa Bình càng khẳng định trình độ tổ chức thi công có đẳng cấp quốc tế của mình.
  • Ngày 01/12/2000, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình được thành lập với giấy phép do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp trên cơ sở kế thừa toàn bộ lực lượng của Văn phòng Xây dựng Hòa Bình.
  • Năm 2001, hệ thống quản lý chất lượng về lĩnh vực thi công xây dựng của Hòa Bình đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 được tổ chức quốc tế QMS cấp giấy chứng nhận. Sau 3 năm áp dụng và cải tiến không ngừng, QMS tiếp tục cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 cho Hòa Bình ở lĩnh vực thi công điện nước và trang trí nội thất.
  • Ngày 27/12/2006, cổ phiếu Hòa Bình (mã cổ phiếu HBC) đã chính thức niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giúp công ty kịp thời nắm bắt những cơ hội tốt và tạo động lực phát triển mạnh mẽ hơn. Hòa Bình là nhà thầu xây dựng đầu tiên ở phía Nam tham gia thị trường chứng khoán Việt Nam.
  • Năm 2015, đây được xem là năm bản lề trong chiến lược phát triển giai đoạn mới 10 năm (2015 – 2024) để Hòa Bình hoàn thiện hệ thống quản lý, hoạch định chiến lược dài hạn; đồng thời triển khai những kế hoạch thực thi cụ thể nhằm hướng tới mục tiêu vươn tầm quốc tế và phát triển bền vững. Tuyên ngôn chiến lược như sau: Chọn ngành cốt lõi là Xây dựng với phương châm: "Tập trung cao" và "Chuyên biệt để khác biệt". Tiếp tục duy trì và phát triển ngành liên quan là Địa ốc, bao gồm kinh doanh địa ốc và quản lý tòa nhà để hỗ trợ cho ngành xây dựng.

Mission

Sứ mệnh của Hòa Bình là đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng; kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Click để đánh giá